Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

MÁY KIỂM TRA ĐỘ BỀN ỐNG NHỰA PLASTIC

Vai Trò Quan Trọng Của Việc Kiểm Soát Độ Bền Sản Phẩm
Tại Tinius Olsen, Chúng tôi xem việc đưa ra các giải pháp kiểm soát  mọi ứng dụng sản phẩm của nhà sản xuất như là 1 điều then chốt vì mọi cuộc kiểm tra, thử nghiệm nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, danh tiếng và thậm chí mạng sống của chính người sử dụng nó. Đơn cử như những cuộc thử nghiệm sản phẩm trong ngành y tế, nó lại càng trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết vì dường như bạn đang đặt cược mạng sống của mình lên chúng nếu như thiết bị đó bị lỗi.


Thiết Bị Y Tế & Vai Trò Kiểm Tra Độ Bền Của Tinius Olsen
Các sản phẩm y tế hiện đại từ các nhà thiết kế, sản xuất hay các công ty cung ứng của Châu Âu, mà điển hình nhất là các thiết bị, dụng cụ hỗ trợ đường hô hấp như trong ngành hàng không, phòng gây mê hồi sức, bình thở oxy trong các bệnh viện là những thiết bị gần gũi và thông dụng nhất với chúng ta, cũng đều phải được thực hiện các cuộc kiểm tra kỹ lượng trước khi đưa vào sử dụng, và còn có nhiều sản phẩm liên quan khác đều phải được kiểm tra, đánh giá chất lượng trước khi sử dụng.


Giải pháp mà Tinius Olsen đề xuất bao gồm việc mở rộng hành trình di chuyển của khung máy để có thể kiểm tra được các ống dài của khách hàng cũng như các sản phẩm có độ mấp mô. Tất cả các cuộc kiểm tra đều đáp ứng theo các tiêu chuẩn quốc tế BS, ISO, EN cũng như tính nghiêm ngặt trong quá trình test mẫu của phòng LAB tại nhà máy.


Một trong những điểm nổi bật của giải pháp mà Tinius Olsen đưa ra cho các nhà sản xuât là phần mềm phân tích Horizon với những tính năng vượt bậc, nổi trội, dễ dàng thao tác trên máy tính và cho kết quả nhanh chóng, cực kỳ chính xác.

Bạn là một nhà sản xuất hoặc là một cơ quan kiểm định chất lượng sản phẩm độc lập, đang cần tham khảo hoặc muốn hiểu rõ hơn về quy trình kiểm soát, đo độ bền của vật liệu này ?
 Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn!
Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Mobile 2: 0165.435.21.26

Email: 
kevintst99@gmail.com
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://maykiemtradobenvatlieu-tiniusolsen.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét