Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Kiểm Tra Độ Bền Kéo Đứt Mẫu in 3D Theo ISO 527 - Câu Chuyện Từ Airwolf3D

1-Airwolf3D là ai ?

- Airwolf3D được coi như người đi tiên phong trong lĩnh vực chế tạo, thiết kế ra các máy in 3D, với một số Model có thể in được 40 loại vật liệu khác nhau như: PP, TPU, Nylon, ABS...và nhiều loại vật liệu khác.


- Những mẫu sản phẩm của họ luôn được cải tiến, ngoài mẫu mã thì các kết cấu vật liệu, khung in đều phải đảm bảo độ động nhất và chắc chắn nhất định. Chính vì thế mà những tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp đều tìm đến và sử dụng sản phẩm của Airwolf 3D: Apple, HP, Ford, Toyota, Airbus, Honda, IBM,....

2- Quá trình kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng của Airwolf 3D


- Tại Airwold 3D, họ có 1 đội ngũ kỹ sư thiết kế, phòng chế tạo vật liệu làm việc liên tục không ngừng để phát triển các dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của thị trường.
- Một trong những khâu khó khăn nhất là việc kiểm soát chất liệu khi in như : PP, TPU, Nylon, ABS...khi đưa vào máy thao tác,...một số thường bể, gãy, nứt sau 1 thời gian sử dụng.

3-Tinius Olsen - tự hào là 1 phần trong quá trình chinh phục thành công của Airwolf 3D

- Để giải quyết bài toán nan giải trên, đội ngủ kiểm soát chất lượng của Airwolf 3D đã tìm đến Tinius Olsen - 1 thương hiệu hàng đầu trong ngành chế tạo các thiết bị kiểm soát độ bền vật liệu.
- Với phương pháp thử độ bền kéo đứt theo tiêu chuẩn ISO 527, giờ đây các mẫu sản phẩm của Airwolf 3D độ bền cứng cáp, chắc chắn,....luôn làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất của Airwolf 3D.

- Từ câu chuyện trên của nhà sản xuất máy in 3D hàng đầu thế giới cty Airwolf 3D, các bạn có thể thấy rõ tầm quan trọng của việc kiểm soát độ bền của sản phẩm, bởi nó là yếu tố quyết định sống còn thương hiệu, giá trị doanh nghiệp của bạn,

- Hãy đến với chúng tôi, Tinius Olsen - nhà cung cấp giải pháp về kiểm soát độ bền vật liệu hàng đầu trên thế giới,:
 - Hơn 138 năm thành lập
 - Được tổ chức ASTM nhiều lần vinh danh và có nhiều bài viết về chúng tôi
 - Các sản phẩm đều bảo hành 18 tháng và có giá trị khấu hao trên 10 năm
 - Độ chính xác cao, kết cấu máy gọn nhẹ, vững chắc
 - Phần mềm đa dụng, có thể quản lý online cho nhiều user, giao thức dễ sử dụng, thao tác,....và còn nhiều điều hấp dẫn khác..


Bạn đang là 1 nhà sản xuất hoặc là 1 công ty kiểm định độc lập, bạn cần 1 giải pháp hoàn thiện để kiểm soát độ bền cho các sản phẩm của cty bạn hoặc của đối tác

(Nguồn tham khảo: https://airwolf3d.com/)

Hãy liên hệ ngay về:
Mr . Le Tuan Thi - Sales Manager
Cellphone: +84935 41 06 47
Email: thile@testing-material.com
Website: http://testing-material.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét