Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC KIỂM SOÁT MFI (CHỈ SỐ CHẢY) TRONG NGÀNH NHỰA


1-MFI – Melt Flow Indexer (Chỉ Số Chảy Là Gì?)
Định nghĩa: Chỉ số MFI là một đại lượng để đánh giá phân tử lượng trung bình khối và một đại lượng tỷ lệ nghịch với độ nhớt nóng chảy, hay nói cách khác, một chỉ số MFI cao, thì polymer chảy qua đầu khuôn càng nhiều. Chúng ta đều biết rằng chỉ số MFI là cực kỳ quan trọng để có thể biết trước và điều khiển quá trình nóng chảy của vật liệu được hiệu quả. 

2-ASTM D1238 là gì?
ASTM là 1 tổ chức tiêu chuẩn quốc tế, ban hành rất nhiều các biện pháp, bộ quy tắc tiêu chuẩn để cho tất cả các nhà sản xuất trên tất cả các nước tuân thủ theo.
Trong bộ tiêu chuẩn ASTM D1238 nó quy định về cách test, quá trình test, cách đánh giá Chỉ số chảy của các mẫu hạt nhựa như PP, PE, HDPE…như bảng mô tả bên dưới

3-Giới thiệu Máy Đo Chỉ Số Chảy MP1200 Tinius Olsen
Tinius Olsen là 1 nhãn hiệu có từ rất lâu đời của Anh Quốc, hơn 138 năm.
Sản phẩm của hãng có độ bền cực kỳ cao, nên giá trị khấu hao cũng rất tốt.


Nhà máy Dae Myung Vietnam, KCN Đồng Nai đã và đang sử dụng máy đo chỉ số chảy của Tinius Olsen hơn 07 năm nay, vừa quyết định đầu tư thêm 1 máy mới để nâng cao công suất làm việc cho LAB, đây là 1 trong số ít khách hàng của chúng tôi chịu public các sp phòng LAB của nhà máy họ. http://www.daemyungnnc.com/index.php/equipment#prettyPhoto





Sẽ có rất nhiều thương hiệu khác nhau để chọn, nhưng duy chỉ có 1 sp sẽ giúp bạn tạo ra sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng, có giá trị bền vững và khấu hao tốt với thời gian.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ về:
Mr Thi – Sales Manager
Cellphone: +84935 41 06 47
Skype: thile.tst

0 nhận xét:

Đăng nhận xét