Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

TẦM QUAN TRỌNG CỦA THÙNG CARTON TRONG ĐỜI SỐNG & VIỆC KIỂM SOÁT ĐỘ BỀN CỦA CHÚNG

TẦM QUAN TRỌNG CỦA THÙNG CARTON TRONG ĐỜI SỐNG & VIỆC KIỂM SOÁT ĐỘ BỀN CỦA CHÚNG

Vai Trò Quan Trọng Của Thùng Carton
Xã hội ngày càng phát triển, ngoài chất lượng của các sản phẩm thì bao bì, đóng gói cũng đóng 1 vai trò khá quan trọng: làm sao phải bền, đẹp – dễ nhìn, mà lại có thể tái chế được và thân thiện với môi trường tự nhiên.
Trong các tiêu chí trên thì dường như chỉ duy có thùng giấy carton là đảm bảo được toàn diện, chính vì vậy mà trong những năm gần đây thùng carton được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các lĩnh vực: vận chuyển rau củ quả, máy móc thiết bị….




Đặc Điểm Của Thùng Carton
Bao bì Carton có đặc điểm nhẹ, bền, đẹp, tiện lợi, dễ trang trí, chống được các va chạm cơ học. Không những thế, điều quan trọng hơn hết mà ngày nay bao bì carton được ưa chuộng là vì chúng thân thiện với môi trường, vì giấy carton có thể tái chế được. Hiện nay bao bì giấy carton được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và đóng vai trò quan trọng trong việc đóng gói, vận chuyển các sản phẩm.


Tiêu Chuẩn Kiểm Tra Độ Bền Của Thùng Carton
Do sản phẩm thùng giấy carton ngày càng được sử dụng rộng rãi, nên ngoài mẫu mã bao bì đẹp ra, các nhà sản xuất cũng luôn quan tâm đến độ bện của chúng, để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển, bảo quản tốt nhất cho đến khi được sử dụng, một vài tiêu chuẩn kiểm soát độ bền của thùng carton như là:

- Độ bền kéo: Lực kéo cao nhất mà một số chiếc giấy là tùng carton có khả năng chịu đựng khi bị kéo đứt. Độ bền kéo của giấy thùng carton phụ thuộc chủ yếu vào độ bền của xơ sợi và một số những liên kiết giữa chúng.
Dự
a vào độ bền căng và độ bền ướt của thùng làm bằng bìa carton các bạn ra sẽ xác định được độ bền kéo của thùng carton. Vì Vậy thì khi xác định đc độ bền kéo chúng ta cần xác định đc 2 yêu tố trên.


- Độ chịu bụ
c: thông thường chỉ số chịu bục của thùng làm bằng bìa carton được tính bằng độ chịu bục trên đnh lượng của giấy carton, đó là sức ép tối đa mà giấy làm thùng làm bằng bìa carton có khả năng chịu đựng đc lúc chịu lực tác động theo phương thẳng góc với mặt phẳng ngang của tờ giấy..

- Độ chịu xé: Dựa vào một vài những số liệu thống kê thì yếu tố
này được xác định bằng lực liên giữa một vài những sợi cùng đ sơ sợi, hoặc lực liệu kết giữa vài sợi với nhau.

- Độ bền xếp: Yếu tố
này dược tính bằng lực mà giấy làm thùng làm bằng carton chịu đựng lúc đc xếpới 1 vật có độ nặng nhất định. Nhiệt dộ, độ ẩm là 2 khía cạnh ảnh hưởn rất nhiều đến phương pháp xác định chi tiết này.
- Độ bền bề mặt: Lúc gặp những lực kéo mạnh thì một vài những sợi trên bề mặ
t thùng carton có hướng bung ra. Điều này siêu không thấp cho máy làm thùng carton.
Có thể nói, việc xác định độ bền của thùng bìa carton phải qua nhiều công đoạn khác nhau. Điều này rất cấp thiết nhằm có khả năng đảm bảo chấ
t lương cho thùng carton.


Tinius Olsen – Máy Kiểm Tra Độ Bền Thùng Carton

Với trên 135 năm kinh nghiệm và là thương hiệu đầu tiên trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị, máy móc để kiểm soát độ bền của tất cả các loại vật liệu, Tinius Olsen tự hào mang đến cho người sử dụng, các nhà xưởng, phòng thí nghiệm…những công cụ làm việc hiệu quả nhất, mang lại năng suất cao, chính xác nhất.



Tất cả các thiết bị do Tinius Olsen sản xuất đều được chứng nhận theo các hệ thống tiêu chuẩn đo lường chất lượng ISO, ASTM, EN, BS, v.v., cũng như các tiêu chuẩn về kỹ thuật của nhiều Quốc gia và Quốc tế. Ngoài ra máy còn được kiểm nghiệm bởi Hệ thống tiêu chuẩn kỹ thuật Quốc gia Hoa Kì (NIST – National Institute of Standards and Technology) do vậy sai số ±0.5% trong khoảng lực tác dụng 0.2%÷100% là hoàn toàn chính xác và được bảo đảm.
Bạn là một nhà sản xuất hoặc là một cơ quan kiểm định chất lượng sản phẩm độc lập, đang cần tham khảo hoặc muốn hiểu rõ hơn về quy trình kiểm soát, đo độ bền của vật liệu này ?
 Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn!

Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Mobile 2: 0165.435.21.26

Email: 
kevintst99@gmail.com
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://maykiemtradobenvatlieu-tiniusolsen.blogspot.com/
Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T
180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét