Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

IPHONE 6 –BÀI HỌC VỀ KIỂM SOÁT ĐỘ BỀN

Độ Bền Là Gì?
Độ bền (ký hiệu δ): là đặc tính cơ bản của vật liệu, có rất nhiều định nghĩa khác nhau về độ bền, nhưng các bạn có thể hiểu 1 cách đơn giản độ bền của vật liệu/sản phẩm chính là sức chịu đựng các ngoại lực tác dụng lên vật liệu/sản phảm đó mà không làm chúng bị biến dạng.


Công Việc Của Chúng Tôi Là Gì ?

Tất cả những sản phẩm, dù chúng được chế tạo từ loại vật liệu nào thì đều phải trải qua các khâu kiểm tra để đánh giá đạt tiêu chuẩn hay không mới cho tiến hành xuất xưởng và bán rộng rãi trên thị trường. Trong đó, sức bền/độ bền của vật liệu-sản phẩm là 1 tiêu chí vô cùng quan trọng.


Nếu như bạn còn nhớ sự việc báo chí đưa tin khi Apple vừa tung dòng sản phẩm Iphone 6 và Iphone 6 Plus ra trên thị trường, thì nhận được liên tục các phàn nàn về tình trạng máy sẽ dễ bị cong vênh, biến dạng khi người sử dụng nhét vào túi quần.

Ông trùm “Apple” ngay lập tức phải mời hãng trang công nghệ nổi tiếng The Verge đến tham quan phòng thử nghiệm độ bền của hãng, và tiến hành thử nghiệm trên 30.000 sản phẩm đế nhầm trấn an và khẳng định vị trí, thương hiệu của “Apple” trên thị trường.


Các bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin trước đây về sự việc này tại: http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/dien-thoai/ben-trong-noi-thu-nghiem-do-ben-iphone-6-cua-apple-3084884.html

Qua đó, chúng ta thấy việc kiểm soát độ bền của sản phẩm tại các nhà xưởng, công ty là quan trọng như thế nào, nó sẽ ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu sản phẩm của bạn rất nhiều đến người tiêu dùng. Và đến nay Apple luôn làm tốt điều đó.


Chúng tôi, Tinius Olsen – nhà cung cấp các sản phẩm mang đến giải pháp kiểm soát độ bền vật liệu hàng đầu trên thế giới, sẽ luôn ở đây và sẵn sàng đồng hành cùng các bạn.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn !


Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Mobile 2: 0165.435.21.26

Email: 
kevintst99@gmail.com
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://maykiemtradobenvatlieu-tiniusolsen.blogspot.com/
Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T
180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét