Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

KIỂM TRA ĐỘ BỀN DÂY CÁP ĐIỆN VỚI 50ST TINIUS OLSEN

KIỂM TRA ĐỘ BỀN DÂY CÁP ĐIỆN VỚI 50ST TINIUS OLSEN


ĐIỆN QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO?
Khi ad viết lên điều này, các bạn đọc sẽ Ồ lên ngay: Có thế mà cũng hỏi? Quả thật như vậy: nhiều khi văn phòng bạn, nhà xưởng của bạn chỉ cần cúp điện, không có điện một hôm sẽ ảnh hưởng đến kết quả, tiến độ công việc của bạn như thế nào? Hay đơn giản hơn là nhà bạn bị cúp điện thì mọi người trong gia đình cũng cảm thấy khó chịu lên rồi !

Điện có vai trò cực kỳ quan trọng trong đời sống, sản xuất mà mọi quốc gia, mọi người, mọi nhà đều nhận thấy, bên dưới là bảng số liệu thống kê về nhu cầu điện tăng cao trong những năm sắp tới mà add sưu tầm ( Nguồn: Báo cáo quy hoạch điện – Ths. Nguyễn Anh Tuấn và KS. Nguyễn Mạnh Cường – Viện Năng Lượng)


Qua bức tranh trên, bạn dễ hình dung được việc sản xuất điện, truyền tải và phân phối chúng có vai trò quan trọng, bức thiết như thế nào, đó là một câu hỏi lớn cho các nhà sản xuất điện hiện nay.

LÀM SAO ĐẢM BẢO HIỆU SUẤT TRUYỀN TẢI CỦA DÂY CÁP ĐIỆN?



Sản xuất ra điện, nhưng phải đảm bảo  điện năng được truyền tải và phân phối đến mọi nơi, mọi nhà với hiệu suất tốt nhất. Và như mọi người đều biết, dây cáp điện có vai trò cốt lõi, chủ yếu là phân phối và truyền tải điện, vì thế để đảm bảo hiệu suất của mạng lưới điện, các đường truyền dẫn, một việc tối quan trọng mà các nhà sản xuất KHÔNG THỂ KHÔNG LÀM là Kiểm Tra Độ Bền Kéo cho dây cáp điện của bạn.

Ở Nam Phi, Ông trùm sản xuất và cung cấp điện cho Nam Phi : ESKOM luôn yêu cầu cao, khắt khe cho chất lượng đường truyền dẫn điện cho mạng lưới sản xuất cung cấp của nhà máy, và cái tên 50ST – Tinius Olsen là lựa chọn sau cùng của nhà sản xuất này.

50 ST Tinius Olsen đã giúp OSKOM đảm bảo hiệu suất đường truyền dẫn điện như thế nào ?

Và bạn đang băn khoăn, lo lắng hoặc cần một giải pháp kiểm tra cho độ bền sản phẩm của bạn ? Hay các tiêu chuẩn, yêu cầu khắt khe từ các thị trường Châu Âu khó tính đặt ra cho nhà xưởng, phòng LAB của bạn.

Chúng tôi, Tinius Olsen nhà cung cấp các giải pháp kiểm tra độ bền vật liệu hàng đầu, uy tín của U.S.A
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn !


Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Email: 
kevintst99@gmail.com
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://maykiemtradobenvatlieu-tiniusolsen.blogspot.com/
Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T
180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét