Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

LỰA CHỌN NGÀM KẸP – NHIỆM VỤ CỰC KỲ QUAN TRỌNG



Trong quá trình tiến hành thực nghiệm kiểm tra độ bền của vật liệu, thì việc chọn đúng hệ thống ngàm kẹp cho mẫu thử đóng vai trò quan trọng và dường như có tính chất quyết định 90% kết quả của cuộc thử nghiệm đó.

Nếu như chọn đúng ngàm, đúng thông số kỹ thuật, quá trình kiểm tra độ bền của vật liệu, sản phẩm sẽ diễn ra nhanh chóng và cho kết quả tức thì, một ngàm đạt chuẩn là ngàm có thể giữ mẫu cố định, chắc chắn …giúp cho các bài test luôn cho ra một kết quả chuẩn như nhau.

Nếu mẫu không đạt chuẩn hoặc không phù hợp, tương thích với mẫu cần kiểm tra, thì quá trình thử nghiệm sẽ cho ra kết quả sai lệch, không chính xác.

Hệ thống ngàm của hãng Tinius Olsen rất đa dạng về mẫu mã thiết kế và luôn đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế , được dùng để thử nghiệm trên các vật liệu như: tấm kim loại, thanh cốt thép, bê tông, composit, gỗ, giấy, tấm ván cứng, cao su, vải và vải không dệt, bộ lọc, vật liệu cách điện, vật liều làm bằng da, bu lông- ốc vít, bảng mạch in, các thiết bị điện, móc khóa…và nhiều loại vật liệu khác.


Sử dụng hệ thống ngàm kẹp của hãng Tinius Olsen, bạn có thể dễ dàng thực nghiệm các phương pháp kiểm tra như: kiểm tra độ bền kéo, độ bền xé, nén, độ bền điểm uốn, độ bền đâm thủng, độ bền ma sát….Vượt ra ngoài các ngàm tiêu chuẩn hiện có, các chuyên gia của hãng Tinius Olsen sẽ căn cứ trên các tiêu chuẩn quốc tế như : ISO, ASTM, EN và tiêu chuẩn công nghiệp hiện hành, để phát triển, chế tạo ra ngàm kẹp tương thích, hỗ trợ tốt nhất cho phía khách hàng để thực hiện tốt quá trình đo và kiểm tra độ bền của các mẫu vật liệu.

Tại Tinius Olsen, chúng tôi luôn tự hào đem đến cho bạn những giải pháp kiểm tra độ bền vật liệu hoàn hảo nhất, và chưa bao giờ bị thách thức hay gặp khó khăn với các mẫu vật liệu, phụ kiện mà khách hàng yêu cầu.

Slogan của chúng tôi: If you can make it, We can test it !

Bạn là một nhà sản xuất hoặc là một cơ quan kiểm định chất lượng sản phẩm độc lập, đang cần tham khảo hoặc muốn hiểu rõ hơn về quy trình kiểm soát để tất cả các sản phẩm bạn làm ra đều đáp ứng đúng và đầy đủ các tiêu chuẩn hiệu lực hiện hành
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn !

Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Email: 
kevintst99@gmail.com
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://maykiemtradobenvatlieu-tiniusolsen.blogspot.com/

Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T

180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét