Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

DỊCH VỤ HIỆU CHUẨN MÁY KIỂM TRA ĐỘ BỀN VẬT LIỆU

HIỆU CHUẨN MÁY KIỂM TRA ĐỘ BỀN VẬT LIỆU


Chúng tôi, công ty T.S.T là đại diện độc quyền sản phẩm của Tinius Olsen -  nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực kiểm tra độ bền vật liệu đến từ Mỹ.

T.S.T tự hào sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, được đào tạo từ U.S.A, nên chúng tôi có đủ điều kiện và trình độ để hiệu chuẩn các sản phẩm, ở các đơn vị tuân thủ nghiêm ngặt nhất.

Kèm theo, chúng tôi xin đính kèm Bộ tiêu chuẩn ASTM, bạn đọc kích vào các link sau để download về tham khảo.





Các bạn đang cần một giấy Chứng nhận và hiệu chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế, để xuất khẩu hoặc sản xuất các mặt hàng mà đòi hỏi các việc chứng nhận khắt khe, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và thực hiện một cách tốt nhất


Mọi chi tiết cần tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật xin quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất:

Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Email: 
kevintst99@gmail.com
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://maykiemtradobenvatlieu-tiniusolsen.blogspot.com/

Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T

180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.


1 nhận xét:

  1. Chưa từng nghe đến máy này, sẽ mua về để kiểm tra những vật liệu tại công ty. Xây nhà tiết kiệm chi phí và thời gian. Xem thêm:

    san be tong sieu nhe

    sàn bê tông siêu nhẹ

    sàn bê tông nhẹ

    san be tong nhe

    Trả lờiXóa