Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

PHẦN MỀM HORIZON TINIUS OLSEN

PHẦN MỀM HORIZON TINIUS OLSEN

Phần mềm mạnh và đơn giản cho kiểm tra vật liệu


Tinius Olsen rất tự hào khi giới thiệu cho bạn sự phát triển tiếp theo của phần mềm kiểm tra với gói Horizon. Đó là một phần trong quá trình phát triển của chúng tôi, chúng tôi đã lấy ra các tính năng tốt nhất, của các phần mềm hiện có, bao gồm phần mềm Test Navigator, QMat, và EP600, thêm một loạt các chức năng viết báo cáo và thao tác dữ liệu và tạo báo cáo mới trong quá trình thực thi nền tảng kiểm tra thử nghiệm tuyệt vời sẽ giúp ích cho công việc của các chương trình kiểm tra vật liệu dễ dàng hơn, chúng được thiết kế cho sự yêu cầu khắc khe của chức năng R&D hoặc chức năng biểu diễn biểu đồ và phân tích các kiểm tra chất lượng.

Một trong các đặc tính bạn có thể nhìn thấy trong phần mềm Horizon đó là nó sử dụng hầu hết các môi trường Windows hiện hành. Các định dạng quen thuộc làm cho nó dễ dàng học và sử dụng, đặc biệt các chức năng quen thuộc tương tự được duy trì trong suốt chương trình.



 Đặc trưng cơ bản của phần mềm Horizon bao gồm:
g Thư viện phương pháp thử.
g Thử nghiệm biên soạn.
g Tabbed Test and Recall Area
g Điều khiển nhiều loại máy
g Output Editor
g Đa ngôn ngữ
g Phương pháp biên tập
g Kết quả biên tập
g Bảo mật đa phương diện



Thư Viện Phương Pháp Thử Và Thử Nghiệm Biên

Các Đặc Tính Cơ Bản Của Thư Viện Phương Pháp Thử Và Thử Nghiệm Biên Soạn

Nếu chế độ của bạn theo phân tích kiểm soát chất lượng theo một loạt các tiêu chuẩn quốc tế, sau đó đi tới thư viện các phương pháp thử, thì rất có thể, đó là nơi bạn muốn đến đầu tiên, nơi bạn có thể lựa chọn những phương pháp kiểm tra theo ý muốn của mình mà chúng tôi đã viết theo các tiêu chuẩn quốc tế khác nhau. Ví dụ nếu bạn cần kiểm tra chỉ số dòng nóng chảy của nhựa đầu vào, theo tiêu chuẩn ASTM D1238 Procedure B, thì chỉ cần lựa chọn từ những tiện ích trong thư viện.


Tương tự như vậy, nếu bạn cần phải xác định độ bền ống theo tiêu chuẩn EN802, hoặc độ bền kéo của thanh thép chịu lực theo tiêu chuẩn ASTM E8, hoặc nhiệt độ hóa mềm Vicat của nhựa theo tiêu chuẩn ISO 306 v.v.., thì chỉ cần lựa chọn từ thư viện, xác nhận thông số máy và mẫu thử và bắt đầu kiểm tra – chỉ với 4 cú nhấp chuột từ Start – up để kiểm tra !

Mặt khác nếu bạn muốn phát triển kết quả tính toán của riêng bạn từ một cuộc kiểm tra, thì có thể sử dụng tiêu chuẩn quốc gia như một khuôn mẫu cho việc kiểm tra duy nhất của bạn.

Thật là một nhiệm vụ đơn giản khi thêm kết quả ( và tính toán) đầu ra, và lưu thiết lập kiểm tra với một tên duy nhất của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể phát triển các phương pháp thử nghiệm của riêng bạn, nơi bạn có toàn quyền điều khiển các máy tính thử nghiệm thực hiện trong quá trình thử nghiệm. Bạn có thể lập trình các phân đoạn kiểm soát, các tùy chọn điều khiển, thông số mẫu, đầu ra báo cáo, và cách để máy kiểm tra và phần mềm kết nối với nhau.


Đặc điểm của phần mềm Horizon :

-          Có thể tìm kiếm cơ sở dữ liệu của các tiêu chuẩn thử nghiệm quốc tế.
-          Tiêu chuẩn của ASTM, ISO, EN, BS DIN và nhiều hơn nữa.
-          Kiểm tra lực căng, lực uốn, lực nén và các chỉ số khác.
-          Có khả năng tùy chỉnh các thiết lập thử nghiệm bằng cách sử dụng tiêu chuẩn như một mẫu
-          Cài đặt có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ và tiếng địa phương
-          Bảo mật đa cấp và đa loại vì vậy dữ liệu và thiết bị được bảo vệ tối đa.


4-      Kiểm Tra Theo Thẻ Và Vùng Gọi Lại

** Các tính năng đáng chú ý của kiểm tra theo thẻ và vùng gọi lại:

-          Kiểm tra kết quả thử nghiệm từ các lần thử nghiệm trước khi thực hiện các thử nghiệm trực tiếp.
-          Có khả năng kiểm tra nhiều máy và nhiều loại máy.
-          Nhiều loại biểu đồ có thể dùng cho mỗi lần kiểm tra
Tính năng tiếp theo bạn có thể nhận thấy là Horizon có thể thực hiện nhiều cuộc kiểm tra tại một thời điểm, giám sát và thu thập dữ liệu từ nhiều máy tính ( máy tính của bạn phải có phần cứng cần thiết để giám sát nhiều máy). Điều này đúng cho dù bạn giám sát và thu thập dữ liệu từ các máy thử kéo thủy lực và/hoặc máy kiểm tra điện cơ, ( cho dù chúng đang thực hiện kéo, nén, uốn, xé đứt, độ tróc hoặc các thử nghiệm khác.


5-      Đặc trưng cơ bản của Result Editor và Output Editor

Hơn 3 đồ thị khác nhau sử dụng các trục đo lường khác nhau có thể được tạo ra trên thử nghiệm.

Khi tất cả các dữ liệu được thu thập, Horizon hợp nhất vào báo cáo mà bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân hoặc khách hàng. Các biên soạn đầu ra cho phép định dạng không theo tiền lệ cho dữ liệu của bạn. Bạn có thể chọn những dữ liệu trực tiếp được hiển thị trong khi thử nghiệm; giới hạn cho phép của các kết quả; đồ thị biểu diễn của các thử nghiệm -  theo nhiều định dạng, bố cục của báo cáo bao gồm cả việc sử dụng của bạn,  hoặc của khách hàng, biểu tượng trên báo cáo; và cũng có thể bạn cần dữ liệu kết quả có sẵn trong các định dạng khác, nó có thể dễ dàng truy xuất hoặc chuyển sang định dạng mong muốn.


Các báo cáo này có thể được phân bổ trên một hoặc nhiều máy tính hoặc thậm chí qua một mạng lưới, sự trình bày các báo cáo thử nghiệm tương thích với nhiều định dạng phổ biến, bao gồm cả định dạng ERP.

Mọi chi tiết cần tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật xin quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất:



Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Email: 
kevintst99@gmail.com
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://maykiemtradobenvatlieu-tiniusolsen.blogspot.com/
Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T
180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét