Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

MÁY KIỂM TRA ĐỘ BỀN NÉN CỦA BÊ TÔNG - TINIUS OSLEN

MÁY KIỂM TRA ĐỘ BỀN NÉN BÊ TÔNG TINIUS OSLEN


Bê Tông Là Gì ?
Bê tông là chất kết dính trong xây dựng. Bê tông đã xuất hiện rất lâu trong lịch sử. Nhiều người kể lại rằng, ngay sau khi xây dựng Kim Tự Tháp, người cổ Ai Cập đã biết dùng vôi làm chất dính để kết chặt các phiến đá.

Sự việc các công nhân cổ La Mã dùng vôi làm chất kết dính gạch ngói vào khoảng thế kỷ thứ 3 trước công nguyên cũng đã được phát hiện. Bê tông được tạo ra bằng cách đem vôi nung kỹ rồi cho thêm thạch cao, cát, sỏi và nước trộn lẫn với nhau là kết quả nghiên cứu ở thế kỷ 19.

Ngày nay, bê tông là loại vật liệu không thể thiếu được trong việc xây dựng nhà cao tầng và trong các công trình có độ bền cao

Xi Măng Là Gì?
Xi măng là loại vật liệu rất quan trọng trong bê tông. Xi măng có đặc tính là, thường thì nó khô ráo và không có tác dụng đóng cục lại.Chỉ khi nó hút đủ lượng nước thì mới đông cứng lại. Cho nên khi sử dụng người ta trộn xi măng với nước thành dạng bùn nhão rồi mới đem dùng. Sau đó phủ lên mặt một lớp màng rơm đã rấp nước để nó hút đầy đủ lượng nước thì sự đông cứng càng vững chắc hơn.

Ngày nay, nhờ các kết quả nghiên cứu, có nhiều loại bê tông mới xuất hiện như : bê tông cốt thép, bê tông đông cứng nhanh, bê tông đông kết trong nước, bê tông bot...bằng cách thêm các chất phụ gia vào trong quá trình chế tạo bê tông.


Độ Bền Nén Bê Tông
Chúng tôi cung cấp một loạt các dòng máy kiểm tra độ nén bê tông bằng thủy lực, với khả năng từ 0-3000 Kn (0-600,000 lbf), bao gồm như sau:
·           Hệ thống vận hành bằng tay (series DG)
·           Hệ thống vận hành bán tự động (series MU)
·           Hệ thống vận hành tự động (series FA với phần mềm Horizon)
Để bổ sung vào tính năng ưu việt của dòng máy này, chúng tôi cũng mang đến một mức giá thấp, máy kiểm tra độ nén bê tông di động được thiết kế cho sử dụng ngay trên công trường hay ngoài công trường. Những dòng máy kiểm tra độ nén này nổi bật với khung kết cấu mạnh mẽ cho độ ổn định vượt trội khi kiểm tra bê tông trụ hay khối.

Hệ thống vận hành bằng tay (series DG)
Tính năng chính
·           Đáp ứng các tiêu chuẩn quan trọng như ASTM C39, AASHTO T22, EN 12390-3, -4, -5 và các tiêu chuẩn ASTM, EN và BS khác, tùy thuộc vào trục và phụ kiện lựa chọn.
·           Đồ thị cột hiển thị độ lệch nhịp.
·           Tự động xác định độ nén ép và hiển thị.
·           Cổng vào ăn khớp nhau an toàn.
·           Chế độ bảo vệ an toàn khi quá tải hay quá tốc độ.
·           Trục tự nắn với khả năng thay thế phụ kiện nhanh chóng.


Mô tả hệ thống
Trục tải có cấu trúc hàn chặt toàn bộ với một con trượt trên đầu, chân đế và các mặt vách rắn. Độ chính xác của pít-tông thủy lực tiếp đất được điều chỉnh gắn với chân đế và trục máy để làm cứng, tiếp đất và mài nhẵn. Trục phía trên vận hành tự định vị và các miếng đệm được định cỡ phù hợp cũng trở thành tiêu chuẩn tương thích với đa dạng các loại mẫu vật kích cỡ khác nhau – bảng tính năng kỹ thuật sẽ chỉ ra những trục được cài đặt cùng với máy.

Hai bơm tốc độ cho phép tiếp cận nhanh chóng các trục trong hành trình khép kín, đồng thời cũng cho phép điều khiển chính xác toàn bộ ứng dụng đang tiến hành bằng cách sử dụng đòn bẩy và van. Một thanh tỷ lệ nhịp trên bảng điều khiển cung cấp phản hồi về tốc độ tải cho người vận hành.

Bảng điều khiển hợp nhất màn hình hiển thị điện tử với những giá trị về lực, độ nén bằng tiếng Anh/ hệ mét Anh hay đơn vị SI và các tính năng tích phân hiển thị thanh nhịp tải ở đơn vị kN/giây hay Ibf/giây. Tốc độ tải tối đa được giữ ở mức xấp xỉ 15 phút néu không bị hủy, bằng cách sử dụng công tắc bảng điện tái thiết lập. Những kết quả xấp xỉ từ 2000 vòng chạy hoàn tất/kiểm tra có thể được lưu trữ trong bộ nhớ và dữ liệu đăng nhập có thể in ra trực tiếp thông qua cổng thiết lập song song. Khoảng hiệu chuẩn hoạt động của máy nằm giữa 1% và 100% năng suất máy.

Video Mô Phỏng Quá Trình Kiểm Tra Độ Bền Nén Bê Tông


Bạn là một nhà sản xuất hoặc là một cơ quan kiểm định chất lượng sản phẩm độc lập, đang cần tham khảo hoặc muốn hiểu rõ hơn về quy trình kiểm soát, đo độ bền của vật liệu này ?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn !

Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Mobile 2:0165.435.21.26
Email: 
kevintst99@gmail.com
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://maykiemtradobenvatlieu-tiniusolsen.blogspot.com/
Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T
180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét