Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

GIỚI THIỆU MÁY KÉO NÉN VẠN NĂNG SUPER L TINIUS OLSEN

Với dòng máy kéo nén vạn năng Super L, Tinius Olsen đã mang đến thị trường kiểm tra độ bền vật liệu một “Gã Khổng Lồ”, một hệ thống có lực tải lớn, từ 60kN đến 300,000 kN cho nhiều loại Model khác nhau.

Nếu nhà xưởng hoặc phòng LAB của bạn cần thực hiện nhiều phương pháp kiểm tra độ bền của vật liệu như: kéo, nén, uốn…với lực tác dụng lớn thì Super L của Tinius Olsen là một giải pháp thật sự hoàn hảo.


Hệ thống kéo, nén, uốn vạn năng Super L là thiết bị chuyên dụng với dung lượng tác lực cao, đo lực đa năng, sử dụng trong phòng thí nghiệm cho kết quả chuẩn xác và đáng tin cậy, hoạt động dựa trên nguyên lý khí thủy lực – ứng dụng cao nhất trong sử dụng năng lượng thủy lực.

Hệ thống cấu tạo gồm một bàn trượt (đã được lắp sẳn bộ ngàm kẹp mẫu) gắn chặt trên cặp ống thủy lực thẳng đứng có nhiệm vụ cung cấp lực, khung chịu lực với kết cấu tứ trụ siêu chắt chắn đồng thời tạo khoảng không thuận tiện cho các thao tác tay, hệ thống điều khiển với bàn phím xách tay kết hợp với màn hình hiển thị LCD với kiểu dáng hiện đại và khả năng xử lý cao, hệ thống cũng có thể được điều khiển thông qua phần mềm hỗ trợ cài đặt trên một PC cá nhân.


Các Đặc Điểm Nổi Bật Của Super L Tinius Olsen :
v     Khung chịu lực: gồm 4 thanh đòn với kết cấu tứ trụ bao quanh bốn góc bàn trượt (model kéo và kéo nén kết hợp) rất chắt chắn mà vẫn có đủ không gian để thao tác.
v     Đa tính năng: thích hợp cho các ứng dụng về lực: kéo, nén, thử độ cứng, độ biến dạng, v.v.
v     Đa ứng dụng: ứng dụng cho nhiều loại vật liệu và sản phẩm: cao su, nhựa tỗng hợp, kim loại, hợp kim, vật liệu kết cấu siêu bền, chi tiết máy, bộ phận lắp ráp, vật liệu xây dựng, v.v.
v     Kết nối điều khiển và hiển thị: sử dụng với một bộ điều khiển xách tay gọn nhẹ kết hợp bàn phím và màn hình hiển thị LCD hoặc chọn điều khiển qua PC với kết nối RS-232.
v     Phần mềm hỗ trợ mạnh, đa năng và dễ sử dụng: phần mềm cho giao diện dễ nhìn, thao tác đơn giản, dễ sử dụng, cho kết quả rõ ràng, đầy đủ, chính xác và khả năng mở rộng cao, đa dạng, v.v.
v     Bộ điều khiển và hiển thị cầm tay: mỗi máy SuperL đều được trang bị một bộ điều khiển cầm tay kết hợp bàn phím cùng màn hình hiển thị rất thuận tiện trong các thao tác và kiểm tra, cho phép định vị trí bàn trượt trước khi đo, điều khiển lực thông qua chọn rãnh thuỷ lực, v.v. Màn hình LCD có độ phân giải cao hiển thị rõ các số liệu, đặc biệt đơn vị lực được hiển thị theo 3 kiểu khác nhau lbf, kgf, N. Ngoài ra máy còn được hỗ trợ thêm một số thiết bị chuyên dụng khác để hoàn thiện hơn nữa các tính năng điều khiển và hiển thị đặc biệt khác.
v     Tùy chọn cơ cấu điều khiển phụ: là một trong tính năng nổi bật của dòng máy Super L luôn xuất hiện trên màn hình hiển thị trong suốt quá trình điều khiển với kết hợp uyển chuyển với phần mềm điều khiển cũng như phần cứng, sử dụng lâu dài, một số khả năng của cơ cấu như: cho phép hiệu chỉnh thông số tốc độ làm việc, điều khiển và duy trì quy trình một thí nghiệm như tốc độ bàn trượt, chọn lựa và cài đặt thông số cho lực ứng dụng, v.v.

Cấu Hình Kỹ Thuật Chung Của Super L Tinius Olsen

Bạn là một nhà sản xuất hoặc là một cơ quan kiểm định chất lượng sản phẩm độc lập, đang cần tham khảo hoặc muốn hiểu rõ hơn về quy trình kiểm soát, đo độ bền của vật liệu này ?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn !


Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Mobile 2: 0165.435.21.26

Email: 
kevintst99@gmail.com
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://maykiemtradobenvatlieu-tiniusolsen.blogspot.com/
Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T
180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét