Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

MÁY KIỂM TRA ĐỘ BỀN DỤNG CỤ BẢO HỘ LAO ĐỘNG

MÁY KIỂM TRA ĐỘ BỀN
DỤNG CỤ BẢO HỘ LAO ĐỘNG



Tầm quan trọng của công tác bảo hộ lao động

Tai nạn luôn rình rập bên cạnh con người trong cuộc sống hàng ngày lẫn trong lao động sản xuất. Hàng năm các vụ tai nạn xảy ra liên tục và có diễn biến ngày càng tăng lên
Các ngành nghề như cơ khí, xây dựng, hóa chất… tai nạn lao động chiếm tỷ trọng cao, các vụ tai nạn xảy ra thường nghiêm trọng nguy hiểm tới tính mạng.

Để có thể giảm thiểu được các vụ tai nạn tất cả mọi người đều phải trang bị thêm cho mình những kiến thức về tai nạn lao động, công dụng của đồ bảo hộ.
Vì thế, các công ty về bảo hộ lao động luôn phải nghiên cứu đưa ra thi trường những sản phẩm chất lượng ngày càng cao đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng.

Máy Kiểm Tra Độ Bền Các Thiết Bị Bảo Hộ Lao Động

Hiện nay trên thị trường tràn ngập các nhãn hiệu hàng nhái, kém chất lượng. Việc này đòi hỏi trong công tác kiểm soát, quản lý chất lượng độ bền của các dụng cụ bảo hộ lao động được đặt lên hàng đầu để luôn đảm bảo an toàn cho người lao động.

Chúng tôi, Tinius Olsen nhà cung cấp các giải pháp hàng đầu về kiểm soát độ bền của mọi loại vật liệu: vải, plastic, cao su, sắt, thép….. Thiết bị của Tinius Olsen rất đa năng, ứng dụng cho nhiều loại vật liệu và sản phẩm khác nhau, và được hỗ trợ bởi phần mềm điều khiển. Không những thế, các chuyên gia của Tinius Olsen luôn lắng nghe khách hàng để cùng họ tìm ra giải pháp phù hợp, góp phần đẩy mạnh quá trình sản xuất, phát triển thương hiệu của khách hàng.Được công nhận bởi 02 phòng kiểm nghiệm và hiệu chuẩn thiết bị uy tín nhất trên thế giới: A2LA và UKAS, cùng với dịch vụ hậu mãi hoàn hảo góp phần mang lại vị thế vững chắc cho Tinius Olsen trong lĩnh vự kiểm tra độ bền vật liệu.

Tinius Olsen và Ứng Dụng Kiểm Soát Độ Bền Vật Liệu

Bên dưới là một số hình ảnh thực tế về các hoạt động kiểm tra thực tế độ bền của các dụng cụ bảo hộ lao động


Kiểm Tra Độ Bền Nén, Va Đập Mũ Bảo Hiểm


Kiểm Tra Độ Bền Đâm Thủng Của Găng Tay Bảo Hộ

Bạn là một nhà sản xuất hoặc là một cơ quan kiểm định chất lượng sản phẩm độc lập, đang cần tham khảo hoặc muốn hiểu rõ hơn về quy trình kiểm soát, đo độ bền của vật liệu này ?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn !


Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Mobile 2: 0165.435.21.26

Email: 
kevintst99@gmail.com
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://maykiemtradobenvatlieu-tiniusolsen.blogspot.com/
Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T
180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét