Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

TINIUS OLSEN & GIẢI PHÁP KIỂM SOÁT ĐỘ BỀN VẬT LIỆU TỐI ƯU

TINIUS OLSEN & GIẢI PHÁP KIỂM SOÁT ĐỘ BỀN VẬT LIỆU TỐI ƯU


Như chúng ta đã biết, chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu của quá trình sản xuất. Chính vì vậy một chế độ kiểm tra hoàn hảo để xác định rõ tính phù hợp của vật liệu đối với các ứng dụng cụ thể là nhu cầu tối quan trọng cho bất kỳ quá trình sản xuất nào. Kể từ khi thành lập vào năm 1880, Tinius Olsen đã giúp hàng ngàn nhà sản xuất bằng cách đưa ra các giải pháp về nghiên cứu, phát triển và quản lý chất lượng theo nhu cầu của họ.

Tập đoàn Tinius Olsen sở hữu nhiều công ty và được quản lý bởi nhiều thành viên trong gia đình. Công nghệ được kế thừa qua nhiều thế hệ, khởi nguồn từ người phát minh ra máy kiểm tra độ bền vạn năng đầu tiên. Với truyền thống lâu đời và có uy tín, Tinius Olsen là một trong số ít các hãng thiết kế sản xuất và cung cấp thiết bị kiểm tra độ bền vật liệu hàng đầu trên thế giới. Thiết bị của Tinius Olsen rất đa năng, ứng dụng cho nhiều loại vật liệu và sản phẩm khác nhau, và được hỗ trợ bởi phần mềm điều khiển. Không những thế, các chuyên gia của Tinius Olsen luôn lắng nghe khách hàng để cùng họ tìm ra giải pháp phù hợp, góp phần đẩy mạnh quá trình sản xuất, phát triển thương hiệu của khách hàng.Được công nhận bởi 02 phòng kiểm nghiệm và hiệu chuẩn thiết bị uy tín nhất trên thế giới: A2LA và UKAS, cùng với dịch vụ hậu mãi hoàn hảo góp phần mang lại vị thế vững chắc cho Tinius Olsen trong lĩnh vực kiểm tra độ bền vật liệu.

Một số hình ảnh ứng dụng :

Hình 1 - Thử xoắn thép nguội thanh tròn với máy thử dung lượng thấp 1,000 Nm

Hình 2 - Thử kéo nhôm nguyên liệu dạng tấm mỏng với máy thử chiều ngang 25kN

Hình 3 - Thử kéo ống đồng với máy thử thủy lực Super L 150kN

Hình 4 - Thử kéo thép tấm với máy thủy lực Super L 600kN

Hình 5 - Thử kéo bu lông, ốc trụ dài với máy thủy lực Super L 300kN

Hình 6 - Thử va đập bằng con lắc với máy thử dung lượng 406J

Hình 7 - Đặt âm sàn cho máy thủy lực Super L 3,000kN

Hình 8 - Thử va đập trên mẫu nhựa với máy thử IT504


Được công nhận là nhà cung cấp thiết bị kiểm tra độ bền vật liệu hàng đầu trong ngành công nghiệp kim loại, Tinius Olsen cũng là thương hiệu có uy tín trong công nghiệp nhựa tổng hợp, nhất là đối với các khách hàng có nhu cầu đặc biệt.Thêm vào đó các thiết bị có lực kéo thấp và trung bình được ứng dụng trong nhiều ngành khác nhau như dệt, dược phẩm, ô tô, hàng không, thực phẩm, đóng gói, cao su, keo dính, vật liệu tổng hợp, xây dựng và giấy.

Thiết bị của Tinius Olsen được chế tạo bởi đội ngũ các kỹ sư lành nghề từ khâu lắp ráp phần cứng cho đến khâu phát triển phần mềm.Hệ thống không chỉ giữ mẫu an toàn; vận hành chính xác mà còn cho khả năng điều khiển và hiển thị, phân tích và sắp xếp kết quả, thiết kế bảng báo cáo, v.v; có thể tiến hành cho một chương trình đo độc lập hay nhiều chương trình đo cùng lúc.Tất cả đều thực hiện thông qua bộ phần mềm xử lý rất hoàn hảo.

Thiết bị của Tinius Olsen hoạt động bền bỉ trong suốt 10 năm mà không gặp bất kỳ sự cố nào, điển hình là những thiết bị đang được sử dụng trong nhiều phòng thí nghiệm, trung tâm kiểm nghiệm hay các phòng quản lý chất lượng trên toàn thế giới. Hãng luôn có những chương trình hiệu chỉnh, nâng cấp và trang bị các bộ phận mới. Hệ thống dịch vụ của Tinius Olsen là điểm nổi bật mà không một nhà cung cấp thiết bị nào sánh kịp.

Một số hình ảnh minh họa :

Hình 9 - Xác định độ bền uốn của bo mạch in với máy thử H5KT

Hình 10 - Máy đo chỉ số tốc độ chảy của nhựa tổng hợp





Hình 11 - Máy đo nhiệt độ mềm Vicat


Hình 12- Mẫu Plastic đang được chạy thử với các đặc tính rắn




Hình 13 - Thử kéo sản phẩm với đồ chơi là thú nhồi bông - H5KT
    Hình 14 - Góc xưởng làm việc của nhà máy

Hệ thống các máy đo và phương pháp kiểm tra của Tinius Olsen là rất phù hợp với nhiều nhu cầu từ khách hàng bao gồm :  thử kéo (tensile), nén (compression), uốn (flexural), độ đâm thủn (punture), xé (tear), bóc vỏ (peel), cắt (shear), chỉ số chảy (melt index), va đập  (impact), nhiệt độ mềm Vicat ( Vicat softening temperature), độ rắn ( stiffness), độ giòn ( britteness), hay thử ma sát (friction testing).

PHẦN MỀM


Đươc xây dựng trên nền tảng phát triển lâu đời của Tinius Olsen, phần mềm điều khiển cung cấp một khối lượng lớn các phương pháp tính toán và hiển thị kết quả với đầy đủ thông số.Tinius Olsen đưa ra nhiều sản phẩm phần mềm toàn diện được thiết kế với ba mục đích chính : đơn giản, chính xác và hiệu quả, ứng dụng cho mọi vật liệu như: kim loại, polymer, giấy, sợi/vải, vật liệu tổng hợp, bê tông, cao su hay linh kiện điện tử.v.v


Các chuyên gia của Tinius Olsen đã thực hiện bước tiến rất cơ bản trong việc cải tiến phần mềm. Các sản phẩm phần mềm của Tinius Olsen với ứng dụng đặc trưng và có mục đích rõ ràng đã và đang phát triển trong sự phối hợp chặt chẽ với các khách hàng trên toàn cầu cho dù là đối với những nhu cầu đặc biệt khắt khe...

Nhiều đặc điểm có giá trị của phần mềm đều được chia sẻ trong hầu hết các sản phẩm, nhưng các tài nguyên quan trọng nhất sẽ đáp ứng cho các nhu cầu phát triển công nghệ của khách hàng trong tương lai. Nếu nhu cầu kiểm tra của khách hàng là: kéo (tensile), nén (compression), uốn (flexural), ma sát (friction), va đập (impact), trạng thái quá mềm ( softening), cắt ( shear), xé (tear), hay bóc vỏ (peel),...thì Tinius Olsen và những sản phẩm của Tinius Olsen là giải pháp thích hợp nhất cho các nhu cầu đó.




Toàn bộ các ứng dụng trong tất cả các phiên bản phần mềm chứa nhiều đặc điểm thông dụng cho phép khách hàng cải thiện khả năng xây dựng, truy nhập và sử dụng một cách chủ động các dữ liệu cơ sở bao gồm :
  •  Khả năng ứng dụng mạnh, chắc chắn, cơ sở dữ liệu hiện đại.
  • Thiết kế và xây dựng bảng báo cáo theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chương trình điều khiển-xử lý-thống kê (SPC) tiêu chuẩn.
  • Cho phép phân tích và lấy lại các dữ liệu thô.
  • Cho phép định chế độ vận hành thiết bị và cài đặt thông số điều khiển.

Bạn là một nhà sản xuất hoặc là một cơ quan kiểm định chất lượng sản phẩm độc lập, đang cần tham khảo hoặc muốn hiểu rõ hơn về quy trình kiểm soát, đo độ bền của vật liệu này ?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn !


Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Mobile 2: 0165.435.21.26

Email: 
kevintst99@gmail.com
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://maykiemtradobenvatlieu-tiniusolsen.blogspot.com/
Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T
180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét