Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

MÁY KIỂM TRA ĐỘ BỀN XÉ RÁCH CỦA BAO BÌ HỘP GIẤY

MÁY KIỂM TRA ĐỘ BỀN CỦA BAO BÌ HỘP GIẤY

Ứng Dụng Quan Trọng Của Bao Bì Giấy


Trước đây, có khi nào bạn đã từng nghĩ rằng bao bì túi giấy có thể đựng được: nước, đựng được sữa hay các thực phẩm chất lỏng khác hay không ? Đặc biệt hơn là chúng có thể bảo quản các chất dinh dưỡng như Vitamin A, C, B2 trong sữa và các công dụng khác, đặc biệt trong quá trình vận chuyển và bảo quản lưu trữ.

Ngày nay, nếu ra siêu thị bạn dễ dàng bắt gặp nhiều loại thực phẩm như: sữa, nước trái cây, được đựng trong hộp giấy, túi giấy. Với công nghệ mới của ngành bao bì, thì không chỉ có sữa mà còn rất nhiều loại thực phẩm lỏng khác như nước trái cây, đậu nành, rượu, súp, trà, café…và chúng đều được đựng trong hộp giấy. Những công nghệ mới trong sản xuất bao bì đã cho phép chế tạo ra loại bao bì giấy dày 6 lớp. Thế nhưng, chúng lại có độ bền cao, siêu nhẹ, và dai.
 
Kiểm Tra Độ Bền Xé Của Hộp Giấy Đựng Sữa
Kiểm Soát Độ Bền Của Túi Giấy Tại Nhà Xưởng Của Bạn

Hình ảnh bên dưới đây là cuộc thực nghiệm tại 01 nhà máy sản xuất bao bì túi giấy, với công cụ hỗ trợ - dòng máy kiểm tra độ bền 5ST của Tinius Olsen.

Muốn biết thêm chi tiết về cấu hình máy, các bạn có thể tham khảo chi tiết bài viết tại : http://maykiemtradobenvatlieu-tiniusolsen.blogspot.com/2016/03/may-5st-giai-phap-kiem-tra-o-ben-cho.html



Bạn đang là 1 nhà sản xuất hoặc 1 công ty kiểm định độc lập, và luôn muốn đảm bảo các sản phẩm – bao bì túi giấy của mình luôn đạt một chất lượng đồng đều, ổn định, có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu trên thị trường, của tất cả các khách hàng, dù cho họ là những người cực kỳ kỹ lưỡng và khó tính.

Chúng tôi, Tinius Olsen – nhà cung cấp giải pháp kiểm soát độ bền vật liệu hàng đầu sẽ giúp các bạn giải quyết các vấn đề trên. Hãy nhanh tay gọi về cho chúng tôi


Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Mobile 2: 0165.435.21.26

Email: 
kevintst99@gmail.com
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://maykiemtradobenvatlieu-tiniusolsen.blogspot.com/
Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T
180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét