Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

THỊ TRƯỜNG MÀNG NHỰA PLASTIC – CON SỐ KỲ VỌNG


Thị trường màng nhựa, plastic là một trong những phân khúc thị trường đáng gờm của ngành đóng gói và phi đóng gói, và nó được kỳ vọng sẽ có những bước tiến đột phá trong những thập kỹ sắp tới.Sự tăng trưởng mạnh của thị trường màn nhựa, plastic được thúc đẩy bởi việc nhiều nhà sản xuất đã sử dụng chúng vào việc đóng gói các mặt hàng thực phẩm, dược phẩm…và khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho thấy được tốc độ phát triển sẽ rất cao trong những năm kế tiếp. Cùng với nhu cầu lớn của thị trường về sản phẩm này, thì việc đòi hỏi ngày càng cao khâu chất lượng của sản phẩm cũng là một yếu tố được người tiêu dùng khá quan tâm.

Giới Thiệu Công Nghệ Sản Xuất Bao Bì Plastic


Để các bạn dễ hình dung, chúng tôi xin lấy đơn cử 01 công ty chuyên sản xuất: màn nhựa dẻo, tấm nhưa…phục vụ trong công tác đóng gói thực phẩm, kể cả dược phẩm; đó chính là Công ty Plastic PPL tại Bangladesh PPL là công ty sản xuất màn nhựa lớn nhất tại đất nước này, họ sử dụng công nghệ tinh vi và phức tạp để in  ấn ngay trên các tấm, phiến mỏng bằng Plastic mà họ sản xuất.

Hoạt động sản xuất của PPL ngày càng được mở rộng và phát triển, và do luôn chú ý đầu tư hợp lý về mặt nhân lực, máy móc thiết bị, nên PPL luôn là người dẫn đầu trong ngành đóng gói bao bì bằng plastic, nhựa dẻo tại thị trường này.

Thử nghiệm độ bền kéo của Plastic trên H25KT – Tinius Olsen


Chất lượng, nghĩa là phải đầu tư đồng bộ và nhất quán giữa các dây chuyền sản xuất và khâu kiểm định sản phẩm đầu ra. Hiểu rõ vấn đề đó, nên PPL ngay khi mở rộng thêm 01 dây chuyền sản xuất thứ 3, họ cũng đã đầu tư phần QAQC để kiểm tra chất lượng sản phẩm, và Máy Kiểm Tra Độ Bền Vật Liệu 5kN của Tinius Olsen là lựa chọn của họ. Việc này cho thấy sự đầu tư đúng mực và hợp lý của các nhà sản xuất lúc ban đầu, sẽ đem lại cho bạn những điều kiện thuận lợi để đảm bảo: chất lượng, độ tin cậy từ người tiêu dùng về sau.
Bạn là một nhà sản xuất hoặc là một cơ quan kiểm định chất lượng sản phẩm độc lập, đang cần tham khảo hoặc muốn hiểu rõ hơn về quy trình kiểm soát, đo độ bền của vật liệu này ?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn !

Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Email: 
kevintst99@gmail.com
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://maykiemtradobenvatlieu-tiniusolsen.blogspot.com/
Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T
180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét