Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

TINIUS OLSEN GIÚP BẠN KIỂM SOÁT TỐT CHẤT LƯỢNG TRONG NGÀNH Y


Ngày nay, bên cạnh việc phát triển hệ thống giáo dục thì dịch vụ y tế cũng được các nước trên thế giới rất quan tâm. Chính vì thế, việc đầu tư – mua sắm các trang thiết cung cấp cho ngành y học, cụ thể là các bệnh viện, trung tâm y tế dự phòng  cũng phải được đảm bảo chất lượng tối ưu. Vì chúng là một phần quan trọng để đánh giá chất lượng dịch vụ y tế tại một đơn vị, và nó giúp phát hiện, chẩn đoán và điều trị, khôi phục sức khỏe cho người bệnh.

Đổi mới tư duy về chất lượng trang thiết bị y tế là phải đảm bảo được 02 yếu tố cần và đủ, đó chính là: vừa đảm bảo sản phẩm đạt được những tiến bộ khoa học tân tiến, hiện đại vừa phải phù hợp với các quy định, tiêu chuẩn của các cơ quan ban ngành.

Việc đó có nghĩa là chất lượng nó không chỉ nằm ở việc bạn cứ chú trọng vào việc nâng cấp, cập nhật những công nghệ mới lên sản phẩm của bạn, mà bạn còn phải am hiểu, nắm rõ được nhu cầu của thị trường công nghiệp, nắm được các quy định, tiêu chuẩn nghiêm ngặt về kiểm tra chất lượng trang thiết bị y tế và sau cùng nó phải được chấp thuận bởi cơ quan quản lý của nước sở tại. Ví dụ tại Mỹ có FDA ( Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ) sẽ là nơi chấp nhận hoặc từ chối cấp phép cho các sản phẩm của bạn tại thị trường khó tính này.

Bằng chứng cho lý luận trên là Công ty Intersurgical của Châu Âu là một nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu các thiết bị hỗ trợ cho đường hô hấp. Họ cung cấp các sản phẩm đa năng, tiện dụng cho bệnh nhân bị các chứng suy hô hấp, hoặc các trang thiết bị giúp gây mê, hồi sức hoặc các ống truyền dẫn oxy. Hiện nay, sản phẩm của Intersurgical được sử dụng rộng rãi không chỉ ở các bệnh viện mà còn ở các hộ gia đình tại thị trường Châu Âu.

Để đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng của sản phẩm, Intersurgical đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm kiểm định chất lượng của hãng Tinius Olsen. Với các dòng máy nổi tiến như  dòng máy kiểm tra kéo, nén, đâm thủng 5KT, 10KT, 10 ST Máy đo chỉ số chảy của Nhựa- Cao Su MP1200, các máy trên đều tuân thủ nghiêm ngặt về các quy định trong ngành y như BS, ISOEN.

Bạn đang sản xuất các sản phẩm để phục vụ cho ngành y, và để đảm bảo tuyệt đối rằng sản phẩm của bạn không chỉ có những ứng dụng tiên tiến nhất, hiện đại nhất mà còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, quy định nghiêm ngặt về chất lượng trong ngành y học ?

Mọi chi tiết cần tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật xin quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất:


Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Email: 
kevintst99@gmail.com
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://maykiemtradobenvatlieu-tiniusolsen.blogspot.com/
Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T
180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét